Tải về 8 Ball Pool Mod Apk Để biết hướng dẫn Trên Android

8 Ball Pool đã có từ rất lâu nhưng vẫn cực kỳ phổ biến. Như với mọi trò chơi, mọi người đều muốn giành chiến thắng mọi lúc. Có thể đánh bại bạn bè của bạn mỗi khi bạn chơi với họ là một cảm giác tuyệt vời. Với một phiên bản đơn giản của ứng dụng dành cho Android, bạn có thể làm được điều đó! Bản mod này sẽ giúp bạn có được các hướng dẫn gậy mở rộng cho biết quả bóng sẽ đi đến đâu. Thay vì hiển thị một khoảng cách nhỏ, các hướng dẫn sẽ không bao giờ kết thúc, giúp bạn dễ dàng hoàn thành các bức ảnh khó đánh giá. Ở đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách cài đặt 8-Ball Pool Mod miễn phí, để bạn có thể bắt đầu khoe với bạn bè của mình!

Là một mod, 8 Ball Pool Bản mod không khả dụng trên Cửa hàng Google Play. Nhưng bạn có thể lấy nó từ Panda Helper, một cửa hàng ứng dụng thứ ba miễn phí. Panda Helper cung cấp các ứng dụng được điều chỉnh khá thú vị và các trò chơi bị hack với những ưu điểm đáng kinh ngạc như tiền không giới hạn hoặc mở khóa mọi cấp độ để bạn có thể tận hưởng trò chơi của mình mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Và không cần root thiết bị của bạn. Đó là thời gian để bạn có được 8 Ball Pool sửa đổi từ Panda Helper. Chúc vui vẻ!

8 Ball Pool Tính năng mod:

  • Hướng dẫn mở rộng Stick
    * Chơi cẩn thận để tránh bị cấm! Có một cơ hội lớn của lệnh cấm.

Tải về 8 Ball Pool Chế độ trên Android

Bước 1: Truy cập Panda Helpertrang web chính thức của.
Bước 2: Khi trang web tải, hãy nhấn vào tùy chọn "Tải xuống".
Tải về Panda Helper APK Android
Bước 3: Nếu thông báo "Cài đặt bị chặn", trước tiên bạn cần bật tùy chọn Nguồn không xác định để cài đặt các tệp APK của bên thứ ba trên Android. Truy cập “Cài đặt > Bảo mật” trên Điện thoại của bạn và xem tùy chọn Nguồn không xác định. Bật Nguồn không xác định và nhấn vào OK trong thông báo nhắc. Sau khi hoàn tất, bạn có thể cài đặt APK của bên thứ ba.

Nếu bạn muốn tải về 8 Ball Pool Hack trên thiết bị iOS, bạn cũng có thể đọc Tải về 8 Ball Pool hack Đối với Nguyên tắc Không giới hạn.

Để lại một bình luận